Chống thấm

Sơn Chống Thấm Ngoài Trời KOVA



Thợ sơn nhà chống thấm tường ngoài trời chuyên nghiệp, giá rẻ, Uy Tín nhất tại Hà Nội.
Dịch vụ Thợ sơn nhà Long Hải hum nay xin giới thiệu về quý khách về sơn chống thấm KOVA.


Thời tiết mùa hè Nóng, Ẩm, Mưa nhiều cùng với môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm tại các thành phố, các trung tâm khu công nghiệp là các nguyên nhân chính xâm thực làm phá huỷ các công trình xây dựng. Cùng với sự yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật ngày càng cao của các công trình xây dựng, sơn trang trí nhà ở, văn phòng và chống thấm trần, tường cho các công trình xây dựng trở thành một đòi hỏi khách quan. Để đáp ứng được nhu cầu này, Trung Tâm Nghiên cứu Hoá Màu và Vật liệu Mài Cao cấp của Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí  Minh do PGS. Tiến Sĩ. Nguyễn Thị Hoè - Người được giải thưởng Kovalevskaia làm giám đốc và chủ trì chương trình Hợp tác Khoa Học Kỹ Thuật Việt - Mỹ với một trong những công ty sơn hàng đầu của Mỹ - Công ty sơn SMILAND, California, USA - đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm sơn trang trí và chống thấm chất hoàn hảo, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm thấp, khắc nhiệt của Việt Nam: SẢN PHẨM SƠN VÀ CHỐNG THẤM KOVA.
 Sơn Chống Thấm


Sản phẩm Sơn và Chống thấm KOVA đã được kiểm nghiệm và được đánh giá có chất lượng rất cao và phù hợp với khí hậu  khắc nghiệt như Việt Nam tại Trung Tâm Kiểm Nghiệm Sanfrancisco, USA (Đã được kiểm tra theo Luật của Sanfrancisco, USA), Trung tâm Kỹ thuật 1 và 3 tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam. Đã chính thức có mặt trên thị trường xây dựng Việt Nam từ những năm 1993 trở về đây, sản phẩm Sơn và Chống thấm KOVA đã làm đẹp cho nhiều công trình xây dựng trên cả nước, được thử thách qua các mùa và khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt của Việt Nam. Sản phẩm Sơn Chống thấm KOVA ngày càng chứng tỏ và khẳng định chất lượng hàng đầu của sản phẩm sơn trang trí và chống thấm trên thị trường Việt Nam. 
Sản phẩm Sơn và Chống thấm KOVA có đủ chủng loại sơn trang trí đẹp, chống thấm, chống gỉ để sử dụng cho các công trình dân dụng, thuỷ lợi, giao thông, công nghiệp...và có thể áp dụng cho tất cả các kết cấu, kiến trúc xây dựng như sàn nhà, trần mái, tường đứng, khu nhà vệ sinh, khung cửa hoa kim loại, v.v.... với phương pháp thi công đơn giản và thuận tiện cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Sơn Chống thấm Kova bền với thời gian, không chứa thủy ngân, chì và các chất độc hại khác. Đặc biệt là sản phẩm trang trí sơn KOVA có hệ thống 101010 mẫu màu tiêu chuẩn được kiểm tra chất lượng, pha màu tự động hóa trên hệ thống máy vi tính, thoả mãn mọi yêu cầu cho người dùng về chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.

 sơn chống thấm

Do ảnh hưởng của khí hậu ẩm nóng, mưa nhiều vùng nhiệt đới các công trình xây dựng thường bị ngấm, thấm dột nước. Chống thấm là một điều cần thiết, không thể thiếu được cho các công trình xây dựng hiện nay.Để  đáp ứng mọi kiểu ngấm dột khác nhau, Công ty hãng Sơn KOVA đã cho ra đời một hệ thống các sản phẩm chuyên chống thấm:

1.   CT-01 Đặc Biệt: Chất chống thấm chịu mài mòn và hoá chất.

2.   CT-02: Chống thấm, chống rêu mốc  cho sơn nước, tường và mái ngói.

3.   CT-04T: Sơn trang trí chống thấm cao cấp cho tường, mái dốc ngoài trời.

4.   CT-04Đ: Chất chống thấm sàn nhà, trần mái chống gỉ và bảo vệ các khung cửa kim loại

5.   CT-05: Xi măng đông kết trong nước nhanh chóng, bịt dòng chảy tức thời.

6.   CT-08: Sơn phủ trang trí, chống thấm sân Tennis và các sân thể thao đa năng. 

7.   CT-10: Chất chống thấm không màu trong suốt.

8.   CT-11A: Chất chống thấm bằng xi măng.

9.   CT-11B: Phụ gia trộn vữa xi măng.
.
10. CT-14: Chât chống thấm co giãn cho xi măng.

11. CT-15: Chất chống thấm chịu áp lực ngược hệ mới.

 thợ sơn ngoài trời

About Long Hải

4 Comments:

  1. Sơn CT-11A này mình thấy được nhiều thợ và ng tin dùng hàng đầu để lăn chống thấm ngời trời tại Việt Nam mình đấy

    Trả lờiXóa
  2. trang web bạn rất đẹp, xin chúc mừng bạn
    sơn sàn nhà xưởng

    Trả lờiXóa
  3. Sơn kova ct11a 20kg giá bao nhiêu

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.