mau son nha dep

Bí Quyết Sơn Phòng Khách ĐẸP

Như các bạn cũng biết, ở mỗi công trình xây dựng, sơn nhà là yếu tố không thể thiếu. Mỗi màu sơn là mang lại một vẻ đẹp và tác dụng khác nhau, vì thế người sử dụng có thể tùy chọn theo mục đích như theo sở thích, theo phong thủy, theo tính cách cá nhân, và theo sự tư vấn của nhiều người.... Để có được một không gian lý tưởng theo ý mình đặc biệt là phòng khách.


 mau son phong khach


  • Màu sơn phòng khách luôn tuân theo những yếu tố màu trang trí và màu nền chính. Màu nền được sử dụng nhiều nhất và có vai trò quan trọng quyết định đến màu sơn còn lại và logic không gian căn phòng. Dựa trên sự phối hợp tổng thể của các yếu tố liên quan như trần, sàn, tường nhà và các đồ dùng, nội thất khác để chọn màu nền hợp lý.
  • Chúng ta không nên chọn màu sơn quá đậm để sễ kết hợp với các đồ trang trí khác cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy mà với những màu trung tính luôn luôn là sự lựa chọn phù hợp, chẳng hạn như vàng chanh, trắng, vàng chanh, xanh nhạt, màu ghi,...
    Hiện nay, đối với màu nền được sử dụng phổ biến là màu trắng. Màu này giúp cho không gian của chúng ta như rộng thêm và đồng thời cũng dễ dàng thay đổi màu sơn theo mùa: mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Hơn thế nữa với màu trắng người sử dụng có thể tạo nên những thay đổi bất ngờ cho không gian của mình. Căn phòng một màu hặc ít màu khiến các mảng trần nhà và tường tạo thành một khối thống nhất
    .
  • Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng với căn phòng toàn màu trắng cũng gây cảm giác nhàm chán cho người ở. Vì thế việc sử dụng và lựa chọn màu trang trí là những gam màu mạnh như da cam, xanh thẫm, đỏ nhạt....là những giải pháp hay cho các bạn lựa chon. Với những căn phòng toàn màu xanh nhạt hay màu trắng thì việc tạo điểm nhấn ở những mảng tường như vị trí treo tranh ảnh, khung cửa sổ,... tạo lên vẻ đẹp ấn tượng.
    Lưu ý là không lên chọn màu nền là những gam màu mạnh ( màu nóng ).
  • Hãy nhờ sự tư vấn của các kiến trúc sư, chuyên gia tư vấn màu sắc hoặc các thợ sơn nhà chuyên nghiệp và tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Và nhất là khi cân phối màu, lời khuyên của các chuyên gia sẽ giúp các bạn tạo ra được không gian lý tưởng và hài lòng nhất.
Chúc quý khách và các bạn có một phòng khách lý tưởng cùng với gia đình thân yêu của mình!





About Long Hải

0 Comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.