chong tham ngoai troi

Chống Thấm Tường Cũ


Chống thấm cho tường cũ.... tường trong nhà, tường ngoài trời
Muốn sơn lại tường cũ thì phải làm sạch bề mặt tường, cạo lớp vôi cũ và rửa sạch, nếu tường bị thấm thì phải xử lý chống thấm rồi mới bả matít và lăn sơn.


Nếu không làm sạch tường cũ thì lớp sơn rất dễ bị bong rộp, không đảm bảo chất lượng.
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số nguyên nhân sau:
- Nếu bức tường của nhà bạn bị ẩm, mốc áp sát tường nhà bên cạnh nhưng ngôi nhà đó chỉ mới xây tường thô nhưng chưa trát vữa thì cũng có thể nước sẽ ngấm từ vị trí này tới tường nhà của bạn và gây ẩm, mốc. Trong trường hợp này cách giải quyết triệt để nhất đó là xử lý cả mặt tiếp giáp của tường và mặt trong của tường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.
- Nếu tường nhà bạn xảy ra ẩm mốc tại vị trí khu vệ sinh hoặc có hộp kỹ thuật, nên sử dụng chất phụ gia chống thấm dạng dung dịch và màng chống thấm MIWA phủ lên bề mặt phía trong và phía ngoài tại vị trí của mảng tường bị ẩm mốc và sẽ tiến hành xử lý bề mặt của mảng tường này.
- Nếu mảng tường bị ẩm mốc ở vị trí cần trang trí, bạn có thể dùng các vật liệu vừa có tính năng trang trí vừa dùng để che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Bạn cũng có thể dùng gạch inax để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa đẹp lại vừa tránh được ẩm mốc.


Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có sản phẩm sơn Dulux là dòng sản phẩm có tính năng chống ẩm mốc và côn trùng, bạn cũng có thể sử dụng loại sơn này để sơn phủ lên bề mặt tường nhà bạn.
Sơn KOVA cũng rất phù hợp với chống thấm tường ngoài trời cho các bạn lựa chọn.

About Long Hải

2 Comments:

  1. Bây giờ, cộng nhiều cũng không còn tác dụng mấy đây, nghe nói đến thuật toán ngựa vằn của google chưa???

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.