bang bao gia son nha

Dịch vụ sơn nhà đón tết 2014

Chi phí nguyên liệu, công thợ đều tăng.
Càng gần Tết, các công ty, đội thợ sơn sửa nhà lại tất bật với các công trình nối tiếp nhau. Tết đã cận kề, những gia đình muốn sơn sửa nhà mà vẫn chưa đặt dịch vụ, để càng cận Tết chi phí càng cao và khó tìm được thợ làm và thi công.
Theo anh Hiệp (Xã Vân Nôi, Huyện Đông Anh, Hà Nội), trưởng nhóm xây dựng chuyên đi nhận công trình sơn sửa nhà trước Tết: “Giá các nguyên vật liệu năm nay đều tăng, tiền nhân công cũng tăng nên giá các dịch vụ sửa chữa tăng thêm từ 5- 10% so với năm ngoái. Dự báo sẽ còn tăng thêm nữa vào hai tuần sát Tết, đặc biệt những loại sơn nhập khẩu từ nước ngoài có thể tăng đột biến đến 15-20%”.
Anh Hưng cho biết, một ngôi nhà cấp 4 với diện tích trung bình khoảng 40m2 có giá sơn sửa khoảng 4-8 triệu và tăng thêm khoảng 3-6 triệu/tầng đối với nhà cao tầng (trọn gói cả sơn và công thợ và phụ thuộc vào từng hãng sơn để thi công).
son sua nha
Thời gian này, một số thợ sơn, thợ hồ từng theo phụ tại các nhóm xây dựng, cũng nhận làm theo yêu cầu của gia đình, tiền công một thợ dao động từ 300.000- 500.000đ/ngày nhưng gia chủ sẽ phải chủ động hết các ý đồ sơn sửa nhà, nguyên liệu cần thiết và cần theo dõi sát sao công việc của thợ.
Ngoài ra, các nhóm thợ từ 3-5 người nhận sơn sửa nhà…giá thi công trực tiếp với chủ nhà sẽ tốt và thuận lợi hơn rất nhiều.

son nha
Để có nhà đẹp đón xuân.
Anh Đoàn Cao Đỉnh trưởng bộ phận kinh doanh công ty cổ phần Việt Nam Hùng Cường ở Minh Khai cho biết: “Khách hàng khi quyết định sửa tân trang làm mới nhà tốt nhất nên thực hiện trước tết từ 1-2 tháng và sau tết từ 1-3 tháng, lúc này giá đã bình ổn và chất lượng thi công cũng tốt hơn.
Trước Tết, một số công ty nhận quá nhiều công trình nên không thể đảm bảo chất lượng hoặc làm việc không có trách nhiệm, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình nên phần thời gian hoàn thành phải được ràng buộc kĩ. Chị Hồng, một khách hàng ở Cầu Giấy đã sửa nhà năm ngoái cho biết: “Cận Tết quá rồi mà tường bị rêu mốc do một số vết nứt, không kịp chọn lựa nên tôi gọi 1 công ty. Cứ nghĩ sửa đơn giản sẽ nhanh, không ngờ giấy tờ thủ tục cầu kỳ vậy mà mới làm được có ba ngày thợ lại không đến làm tiếp, gọi điện thì cứ hẹn tới hẹn lui, kéo dài mãi đến 25 Tết mới xong, lúc đó lỡ cỡ việc dọn dẹp, sắm sửa." Vì vậy rút kinh nghiệm lên tìm 1 đội thợ sơn sửa nhà thi công trực tiếp nhanh gọn mà lại tiết kiệm chi phí.
 dich vu son nha

About Long Hải

11 Comments:

  1. xem ra chi phí cũng không quá cao , nhưng gọi thì trong bao lâu dịch vụ có mặt nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên anh chỉ làm trên địa bàn Hà Nội. Em gọi chỉ sau 1h là bên anh có mặt em nhé!

      Xóa
  2. Tết rồi chuẩn bị sơn nhà mới đón tết thôi

    Trả lờiXóa
  3. dịch vụ sơn sửa nhà này tốt đó, chi phí cũng hợp lý. tết đến nơi rùi mình cũng mún sửa sang lại nhà cửa để đón năm mới.he

    Trả lờiXóa
  4. khu vực huyện thanh trì bên mình có làm ko anh ơi!, nếu có thì gửi bảng giá vào hòm mail giúp mình nhé: quynhhophn@gmail.com. thks!

    Trả lờiXóa
  5. Ui,mình tuốt trong TP HCM,bay vô sơn cho N cái rồi về HN a hen :))

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng đang tính sơn lại nhà để đón tết đây. Bạn tư vấn dùm mình về loại sơn, màu sơn và giá cả phù hợp nhé

    Trả lờiXóa
  7. sắp tết rồi, sơn nhà đón tết thôi, thấy dịch vụ bên mình rất chuyên nghiệp nhưng mình ở HCM ko là ủng hộ bạn rồi :3

    Trả lờiXóa
  8. Anh Long Hải cho em hỏi,
    Nhà em ở chung cư, 80m2. Giờ muốn sơn nội thất đón tết bằng loại sơn Nippon hoặc dulex thì giá cả thế nào, thi công trong bao lâu. Nếu em muốn mua sơn riêng và thuê bên anh thi công thì có được không.
    Em cảm ơn !!

    Trả lờiXóa
  9. Năm mới rồi chúc cả nhà An Khang Thịnh Vượng. Ra riêng ai có nhu cầu thì liên hệ với Long Hải nhé!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.