bang bao gia son nha

Phối màu đẹp cho phòng tắm gia đình

Phòng tắm là một căn phòng rất quan trọng trong một gia đình. Đây là nơi trút những phiền não của cuộc sống thường ngày để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho con người. Vì vây, phối màu đẹp cho phòng tắm một cách hợp lý là rất quan trọng. 
Hãy đem lại cho không gian phòng tắm của bạn một vẻ đẹp sáng tạo và phong cách thông qua cách pha trộn và màu sơn đẹp kết hợp khéo léo với những màu sắc yêu thích.

Nâu cà phê + Kem sữa + Trắng

 son phong tam dep

Trong phòng tắm, tủ tối màu đang lên ngôi với mặt bàn màu trắng và bồn rửa chìm hình vuông. Khéo léo áp dụng gam màu nâu tối trên một khối lượng bề mặt sẽ giúp cân bằng màu sắc hoàn hảo. Đường vân vữa trắng mảnh mai trên nền gạch nâu, kỹ thuật đó lặp đi lặp lại trong các tấm thảm gân trắng tạo kết nối hiệu quả. Trên nền đó, phần cứng kim loại trở nên sáng bóng và nổi bật.

Xanh cốm non + Cát nâu + Kem trắng

 son phong tam dep

Phòng tắm trên nổi bật với vẻ đẹp dịu mát nhưng không kém phần ấn tượng nhờ sự hòa trộn của xanh cốm non, cát nâu và kem trắng. Trên nền cốm non chủ đạo của tường phòng tắm và một vài chi tiết phụ kiện, những vân gạch được sử dụng xuyên suốt từ trần xuống sàn cho một khối liên tục màu cát nâu. Giai điệu kem trắng được lựa chọn cho bồn rửa sơn mài, sự góp mặt của nó đã cân bằng hoàn hảo, ghép nối hài hòa với các yếu tố nhẹ nhàng khác.

Màu xám + trắng

 mau son phong tam dep

Mát mẻ, sạch sẽ và cổ điển là tất cả những giá trị biểu cảm của phòng tắm này. Sự kết hợp cân bằng hai sắc độ trung tính đã mang đến một cái nhìn tinh khiết, mát mẻ. Chủ nhân pha trộn nhiều họa tiết, kết cấu để giúp bầu không khí trung lập bớt đơn điệu. Gạch sàn xếp đặt hình xương cá sinh động, nội thất niken sáng bóng, nổi bật trên nền yên tĩnh. Và cuối cùng là một mảng tường có màu đối lập tạo hiệu quả trang trí sắc nét cho khung nhìn chính của phòng tắm.

Táo xanh + Hồng nóng

 mau son phong tam dep  

Thổi bừng sức sống cho căn phòng với cặp đôi màu sắc mới: táo xanh và hồng nóng. Không áp dụng trên không gian rộng mà điểm xuyết trên một vài chi tiết. Bắt đầu với một cơ sở trung lập cho những bức tường và bề mặt, sau đó chọn một hoặc hai màu sắc nhấn. Trong phòng tắm này, các bức tường màu nâu tối phục vụ như một bối cảnh tinh tế cho màu xanh lá cây và điểm nhấn hồng sôi động trên phụ kiện.

Nâu + trắng + xanh

 mau son cho phong tam dep

Bức tường màu nâu cà phê đã tạo một sự tương phản mạnh mẽ để làm phông nền nổi bật lớp đá cẩm thạch, đồ gỗ sắc nét và một góc trần bồn tắm mạnh mẽ. Một chiếc bồn rửa theo phong cách truyền thống lại bắt cặp hoàn hảo với thanh treo khăn và chân đèn hiện đại để tạo nên cái nhìn thanh lịch triết chung. Khăn trải màu xanh lá và tác phẩm nghệ thuật phía trên góp phần tô thêm màu sắc và năng lượng cho không gian thư giãn.

Hồng đào + Đồng + Trắng


 son phong tam dep

Bản hòa ca nhẹ nhàng của màu sắc đã tạo ra một bầu không khí thanh lịch trong sắc hồng đào, đồng và trắng. Gạch men hồng được lựa chọn cho bức tường để làm mềm góc cạnh bất thường của nó. Mặt sàn nổi bật với mô hình màu trắng và đồng, trong đó gạch màu đồng được sử dụng thêm ở nhiều bề mặt khác trong phòng. Chiếc tủ gỗ màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để lấp đầy góc trống còn lại và tô đậm thêm khung cảnh thơ mộng.

Thép xanh + Nâu sô-cô-la

 son phong tam dep

Mặc dù hình khối cứng nhắc và hình dạng hình học xuất hiện nhiều trong phòng tắm đương đại này nhưng nhờ cách áp dụng bảng màu từ thiên nhiên đã tạo ra bầu không gian nhiều rung cảm. Gạch Mosaic tạo ra một bề mặt nâu và be sinh động với điểm nhấn là biên gạch màu xanh nước biển rất cuốn hút. Lọ hoa đơn giản giúp không gian thêm sức sống và cảm hứng hơn.

Cam + Trắng

 son phong tam dep

Kết hợp cam và trắng là một giải pháp thêm nét cá tính cho không gian một cách dễ dàng. Trong phòng tắm tràn ngập màu trắng này, sự góp mặt của các phụ kiện, khăn tắm và tác phẩm nghệ thuật màu cam đã gây ấn tượng sâu sắc. Với tính năng bổ sung đơn giản nhưng phòng tắm đã có một cái nhìn mới mẻ mà lại không tốn nhiều ngân sách. Đây cũng là gợi ý tốt cho những người đi thuê nhà muốn thay đổi không gian sống.

Mùa xuân xanh + Bầu trời xanh

 son phong tam dep

Tươi tắn và sạch sẽ, phòng tắm chiết trung này được khơi nguồn cảm hứng từ dòng chảy của nước. Trên cơ sở đó không gian phòng tắm được xây dựng với phần tường gạch xanh biếc mô phỏng bầu trời và tấm rèm màu lá tươi tốt gợi đến hình ảnh mùa xuân xanh. Nội thất màu trắng và sàn gạch lục giác đóng vai trò là nền tảng để bạn có thể thay đổi phong cách cho căn phòng bất cứ lúc nào nhằm tạo ra cái nhìn khác nhau cho gia chủ.

Chúc bạn tìm được cho mình một màu sơn đẹp và hợp lý nhất cho phòng tắm gia đình mình!

About Long Hải

0 Comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.