dich vu son nha

Sơn nội thất Cao Cấp

Nếu như Sơn ngoại thất được ví như bộ đồ bên ngoài mà bạn mang để tôn lên nét đẹp và đường nét cơ thể bạn, thì Sơn nội thất được ví như những nét đẹp tâm hồn của con người. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình  bằng những sắc màu nội thất tươi mới, điều đó chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn cảm giác đầy phấn chấn và cả năng lượng mới mẻ nữa.Tuy nhiên, để việc điểm tô cho “tâm hồn” của mái ấm thân thương đạt kết quả hoàn hảo, mỹ mãn như ý, thì ngoài việc chọn lựa màu sắc để phù hợp cho ngôi nhà, bạn sẽ phải tìm kiếm cả những tính năng vượt trội và hữu ích khác của sản phẩm Sơn Nội Thất. Dưới đây là những bí quyết và kinh nghiệm về cách chọn sơn nội thất cao cấp mà Long Hải có mà có thể rất hữu ích cho bạn.
1. Tính Thẩm Mỹ Cao: Màu sắc Sơn Nội thất và cách phối màu sơn

 sơn nội thất ]
Màu sơn nội thất đẹp sau khi hoàn thiện có thể “trẻ hóa” và mang lại sức sống cho mái ấm của bạn. Vì thế, những màu sơn mà bạn chọn không những phải phù hợp với, phong thủy, phong cách của bạn mà còn phải thể hiện sự hiếu khách cho căn nhà. Màng sơn nội thất phải rất láng mịn đẹp không tỳ vết và có vẻ bóng mờ sang trọng. Màu sắc của sơn nội thất giữ được những vẻ tươi đẹp và bền màu theo thời gian năm tháng. Khi ngôi nhà ấm cúng của bạn được khoác một lớp áo mới đẹp và hoàn hảo, chất lượng cuộc sống của bạn cũng như giá trị của ngôi nhà sẽ được nâng cao.

SƠN NƯỚC NỘI THẤT BÓNG SEMI - MYKOLOR TOUCH SEMIGLOSS FINISH FOR INTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Pure Acrylic. Là loại sơn nước nội thất cao cấp được các chuyên gia đánh giá rất cao, với 1039 màu sắc đẹp. Bề mặt sơn khi hoàn thiện bóng, mịn tạo cảm giác sơn nhà bạn được chắc chắn hơn rất nhiều. Độ phủ cao, dễ vệc sinh lau chùi và chống nấm mốc thích hợp cho việc trang trí làm đẹp, bảo vệ tường trần cho những công trình cao cấp.
 Đặc điểm sơn nội thất Semi For Int
•    Chùi rửa được
•    Bảo vệ 5 năm
•    Độ bám dính cao
•    Độ che phủ cao
•    Chống nấm mốc và rong rêu
•    Bề mặt sơn mịn màng và bóng nhẹ.

2. Khả Năng Ngăn Ngừa Vi Khuẩn, Chống Nấm Mốc Cao


 sơn nội thất cao cấp

SƠN NỘI THẤT BÓNG KHÁNG KHUẨN 5 PLUS - MYKOLOR TOUCH 5 PLUS FINISH là loại sơn dùng để pha màu bằng máy pha chính xác tự động, chuyên dùng để trang trí tô đẹp cho các công trình xây dựng cao cấp, Sơn có độ bóng mờ cao, độ che phủ tốt, cho màu sắc đẹp phong phú để bạn có nhiều sự lựa chọn với bộ sưu tập 1040 màu, sơn lau chùi rửa vệ sinh được, thích hợp cho việc trang trí và bảo quản bề mặt tường nội thất. Dễ dàng sử dụng
. ĐẶC BIỆT: Loại sơn này có khả năng kháng 05 loại vi khuẩn thường gặp trong điều kiện bình thường: Escherichia Colibacteria (gây bệnh tiết nuệ, đường ruột), Staphylococcus Aurerus Bacteria (gây bệnh, viêm phổi, bệnh ngoài da), Salmonella Typhimurium Bacteria (gây bệnh tiêu chảy), Bacillus Subtilis Bacteria (gây bệnh rối loạn tiêu hoá), Psuedomonas Aeruginosa (gây bệnh, viêm đường hô hấp, viêm phổi)
Đặc tính:
•    Kháng được 5 loại vi khuẩn
•    Độ che phủ cao
•    Mịn màng và bóng nhẹ
•    Chống bám bẩn
•    Chống bám bụi cao
•    Chùi rửa được

3. Tính Năng Chịu Chùi Rửa Tối Đa


 Sơn nhà đẹp

“Trẻ hóa” ngôi nhà của bạn bằng những sắc màu tươi mới cũng đồng nghĩa với việc bạn phải “bảo vệ” vẻ đẹp đó trước những vết ố bẩn, ẩm ướt. Ngày nay, với những sơn nội thất cao cấp sở hữu tính năng chùi rửa tuyệt vời, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc khăn thấm nước, hay chút xà phòng và một chiếc bàn chải mềm để vệ sinh sạch tường, là sự tinh tươm của ngôi nhà tức khắc được trả về nguyên vẹn mà không hề ảnh hưởng đến màng sơn. Màng sơn không bị mòn theo thời gian còn màu sắc thì vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu.

4. Thân Thiện Với Môi Trường



 Sơn nội thất cao cấp Mykolor

Bạn nên chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Sơn nội thất cao cấp không chỉ những thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng mà còn với môi trường bởi nó có chỉ số VOC thấp (VOC là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe). Ngoài ra sơn nội thất cao cấp cũng sẽ tuyệt đối không thêm Chì & Thủy Ngân. Thêm vào đó, những loại sơn nội thất cao cấp còn đạt được chứng nhận thân thiện môi trường do các tổ chức uy tín trên thế giới cấp ví dụ như chứng nhận “Green Label” của Ủy ban Môi trường Singapore (SEC)

5. Đem Lại Vẻ Đẹp Lâu Bền Cho Ngôi Nhà Của Bạn


 mẫu sơn nhà đẹp

Gia đình của bạn xứng đáng được tận hưởng cảm giác thoải mái trong một ngôi nhà thật đẹp với màu sắc sang trọng, đẹp tinh tế, bền bỉ với thời gian. Các bức tường không nên để bị bong tróc, mất nét đẹp thẩm mỹ với những vết nứt nhỏ trên bề mặt tường, còn màu sắc thì phai mờ biến đổi. Những sơn nội thất tốt nhất sẽ không để xảy ra điều đó, bởi nó đã giúp bảo vệ tường nhà bạn theo thời gian năm tháng, giữ cho ngôi nhà vẻ tuyệt đẹp ban đầu.

About Long Hải

0 Comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.