lam thach cao tai ha noi

Thợ làm Trần Vách Thạch Cao tại Hà Nội


Dịch vụ Long Hải chuyên Sơn sửa nhà- thi công Trần Vách Thạch Cao, trần thả, trần phẳng, giật cấp... các loại....

Thi Công trần thạch cao, bắn trần, dựng vách – Với những mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp, hiện đại cho mọi căn phòng của bạn. Trần nhà là bức tường thứ 5 của căn phòng . Có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp, thiết kế theo kích thước không gian của trần nhà. 
Bạn thử tưởng tưởng khi căn phòng của bạn thiết kế thật đẹp, hiện đại với những đồ nội thất sang trọng đắt tiền, những khi bạn ngước nhìn lên trần nhà với một bức tường thô khập khiễng so với không gian bên dưới thì sao nhỉ?. Không gian sẽ không thực sự lý tưởng nếu như vẫn còn những thiếu xót như vậy. Chắc chắn bạn cũng như tôi đều không thể chấp nhận được điều đó.


 - Sau một ngày làm việc căng thẳng, Chúng ta sẽ tìm đến chiếc giường quen thuộc ta cần một không gian trông thật ấm cúng, đơn giản, tinh tế và tao nhã. Để có thơì gian nghỉ ngơi tôt nhất. Trần thạch cao sẽ điểm xuyết vài họa tiết hoa văn tinh tế hoặc những hình vẽ mang tính chất tinh sảo và theo sở thích của mình để giúp căn phòng  có không gian mới lạ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và gần gũi.







Trên đây là một số mẫu thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ ấm áp và phòng khách của một số gia đình khách hàng mà Long Hải đã thi công.
 Chúc các bạn có một giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr Vĩ ĐT: 097-907-1598

About Long Hải

5 Comments:

  1. Ui biết chọn căn nào đây, căn nào cũng đẹp hết, thôi 1 tuần 7 ngày chia nhau ra mà ở vậy

    Trả lờiXóa
  2. tường vách rất hài hòa với căn phòng

    Trả lờiXóa
  3. ôi đẹp quá, biết chọn thế nào đây. Cái nào cũng thích

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.