Dịch vụ chống thấm.

Dịch vụ sơn nhà Đẹp - Rẻ - Chất Lượng - Uy Tín

Dịch vụ sơn nhà Long Hải với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn tượn, nội thất, ngoại thất, thiết kế - kết cấu thi công xây dựng sửa chữa nhà cửa. Chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ sơn nhà tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ.

Gần về tết, để ngôi nhà của mình sang trang đẹp hơn lên nhu cầu sơn nhà, sửa nhà tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này chúng tôi đã tuyển thêm đông đảo thợ sơn, nhân viên để đáp ứng tốt nhất  nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ sơn nhà đẹp + chuyên nghiệp

LONG HẢI

 

Chất lượng bền đẹp -  Giá cạnh tranh  Thi công đúng tiến độ

Khách hàng có nhu cầu chỉ cần gọi cho nhân viên của chúng tôi sẽ được phục vụ tốt nhất
Dịch vụ sơn nhà nhận thi công tất các loại công trình: căn hộ chung cư, nhà phố, nhà vệ sinh, công trình công cộng, tường rào, phòng trọ, cửa hàng, khách sạn, biệt thự, văn phòng công ty.
Khách hàng  có nhu cầu sơn mới, sơn lại, nhiều ít chúng tôi đều nhận một lưu ý hiện tại chúng tôi chỉ nhận thi công các công trình tại HNội và các tỉnh lân cận
Quy trình nhận thi công của dịch vụ sơn nhà:
1. Nhận cuộc gọi của khách hàng.
2. Tư vấn cho khách hàng (nếu khách hàng có nhu cầu).
3. Kiểm tra thông tin khách hàng.
4. Cử nhân viên đến khảo sát công trình.(trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận thông tin khách hàng).
5. Thống nhất nguyên vật liệu với khách hàng.
6. Thống nhất hình thức thanh toán và thi công.
7. Báo giá trực tiếp khi hai bên nhất trí.
8. Sắp xếp thời gian thi công theo gia chủ yêu cầu.
9. Tiến hành thi công ( thi công theo đúng thời gian, kỹ thuật đã đàm phán).
10. Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.
11. Bảo trì, sửa chữa khi khách hàng không ưng ý.
Dịch vụ sơn nhà chúng tôi đảm bảo với khách hàng:
a. Thi công đúng tiến độ hai bên thỏa thuận.
b. Sử dụng nguyên vật liệu đúng như những gì đã cam kết.
c. Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
d. Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
e. Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công.
f. Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi ti công xong.
Liên hệ dịch vụ sơn nhà  24/7:
Hotline: 097-907-1598.
Hãy để chúng tôi tạo nên sức sống ngôi nhà bạn.


About Long Hải

1 Comments:

  1. dịch vụ rát tốt , nhanh chóng đúng tiến đọ , phong cách chuyên nghiệp ,. chúc công ty ngày càng phát triển
    tham khảo :cửa sắt đẹp giá rẻ tại TPHCM cua sat dep gia re Tai TPHCM

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.