Dịch vụ chống thấm

Dịch vụ sơn nhà đón tết 2013

Mùa Xuân 2013 đã về. Vâng mỗi khi tết đến nhu cầu của khách hàng về sơn nhà mới hay sơn lại nhà, sửa nhà để sang trang hơn ngày một tăng. 
Có lẽ tâm lý chung của tất cả  mọi người là mong muốn nhà mình, gia đình mình đón năm mới Vui vẻ, An khang, Thịnh vượng...
Một mong muốn chung của người dân Việt Nam nói riêng và của người dân các nước Phương Đông nói chung.

Tuy nhiên có nhiều khách hàng lại rất băn khoăn nếu sơn nhà, sửa nhà thì ngại dọn đồ, bụi bặm, mất nhiều thời gian...
Dịch Vụ Sơn Nhà,Sửa Nhà Long Hải chúng tôi luôn hiểu và khắc phục những trở ngại này cho khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất.


Khi khách hàng cần sơn nhà, sửa nhà.Chúng tôi sẽ dọn đồ, che phủ đồ, dán băng keo bảo vệ, vệ sinh...tất cả. Kể cả văn phòng, nhà riêng của Qúy vị có lót thảm hay lát sàn gỗ...Chúng tôi luôn đảm bảo không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của Công ty hay nhà riêng của Qúy vị.


Dch v sơn nhà, sa nhà ca chúng tôi bao gm:

Sơn nước: Xử lý hiện tượng tường bị nứt, ố vàng, bong tróc, rêu mốc, thấm, dột…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả matit, sơn nước hoàn thiện.

Sơn dầu: Sơn dầu cửa sắt, lan can, hàng rào, cầu thang, phòng mạch...

Sửa nhà: Xây, tô, p, lát gch, thi công cng nhà, thi công bếp, thi công nhà v sinh, lđặt các thiết b nhà bếp, nhà v sinh...
Nhận đóng trần thạch cao thả khung xương nổi, trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp, vách thạch cao một mặt, hai mặt, gắn cửa nhôm kính, cửa nhựa, cửa gỗ.
Nhận chống thấm, chống dột mái tôn, thay mái tôn mới.
Gia công các loại cửa sắt, cổng sắt, hàng rào sắt, cầu thang sắt, nhà xe khung sắt mái tôn.
Gia công lắp đặt các loại cửa nhôm kính sơn tĩnh điện,các loại cửa mở,cửa lùa,vách ngăn nhôm kính...
Lắp đặt sửa chữa điện, nước, sửa chữa thay mới thiết bị vệ sinh, thông nghẹt đường thoát nước, chống hôi.

Tư vấn: về kỹ thuật, cách xắp đặt, màu sắc,xây dựng và sử dụng thiết bị theo phong cách xu mới hợp lý,khoa học và phương pháp ứng dụng phong thủy thực tiễn...nếu khách hàng có yêu cầu.

Làm việc: cẩn thận,gọn gàng, làm đúng kỹ thuật và bảo đảm chất lượng.Sao cho công trình của quý khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về tính năng sử dụng và thẩm mỹ…,và làm có bảo hành.

Giá cả: Chúng tôi nhận với giá cả cạnh tranh nhất.Có hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu.Qúy công ty và quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa xin liên hệ:  
Hotline: 097.907.1598


Long Hải Club!

About Long Hải

6 Comments:

Được tạo bởi Blogger.