hướng dẫn thi công sơn nước

Sơn nhà loại nào tốt nhất hiện nay, Nên dùng loại sơn tường nào

Có nhiều khách hàng khi có nhu cầu sơn nước căn nhà của mình, căn hộ của mình thường rất băn khoăn là nên chọn loại Sơn Nước nào để sử dụng,sơn nước loại nào tốt nhất, sơn nước loại nào rẻ nhất, tìm hiểu về bảng màu sơn nước ở đâu...?

Chúng tôi làm nghề sơn nước, sơn nhà đã nhiều năm tại Tp Hồ Chí Minh, và cũng đã từng dùng, từng làm nhiều Dòng sơn nước, sơn dầu. Vì vậy chúng tôi cũng có được một chút kinh nghiệm xin chia sẻ với các khách hàng đang thắc mắc về nên chọn loại son nuoc nào để sử dụng cho phù hợp với sở thích, điều kiện cũng như hiểu hơn về các nhãn hiệu sơn nước trên thị trường ngày nay.

Ở Việt Nam hiện tại có khoảng hơn 50 Công ty trong và ngoài nước sản xuất bột trét tường, sơn nước. Có thể nói lĩnh vực kinh doanh sản xuất sơn nước tại Việt Nam là một lĩnh vực cạnh tranh gay gắt. Điều này có lợi cho người tiêu dùng. Công nghệ sản xuất sơn nước của các Công ty lớn Trong Nước và Nước Ngoài cũng không có sự chênh lệnh nhiều, nhưng có vẻ các Công ty Trong Nước không chú trọng nhiều về PR, Marketing, Quảng Cáo Online bằng các Công ty nước ngoài.

Có thể nói đến những Thương hiệu nhiều người biết đến như: Sơn nước Kova, Sơn nước Maxilite, Sơn nước Joton, Sơn nước Expo, Sơn nước Dulux, Sơn nước Nero, Sơn nước Nippon, Sơn nước Toa, Sơn nước Jotun, Sơn nước Mykolor, Sơn nước Tison, Sơn nước Boss, Sơn nước Spec...

Thị trường sản xuất sơn trang trí ( sơn giả đá, sơn gai...), phụ gia nghành sơn, chất chống thấm tường nhà thì Kova luôn dẫn đầu sản xuất và cung ứng các sản phẩm này.

Nhãn hiệu sơn nước chúng ta có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu, tuy nhiên mỗi một Nhãn hiệu, Thương hiệu sơn nước lại sản xuất nhiều dòng sơn nước. Ví Dụ Sơn nước Dulux: Sơn trong nhà có 3 dòng, Sơn ngoài nhà có 2 dòng, sơn lót có 2 dòng sản phẩm.

Một số Thương hiệu sơn nước có nhiều dòng sản phẩm đặt tên tiếng anh cũng không thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam như đặt tên khó đọc, khó nhớ. Ngay cả nhiều người đi thầu sơn nước, làm thợ sơn nước đọc cái tên cũng thấy khó khăn chứ khách hàng có khi còn mơ hồ hơn nữa, và ngay cả một số Công ty sơn tại Việt Nam cũng đặt tên sản thường bằng tiếng anh.

Vậy thì loại sơn nước nào tốt nhất, loại sơn nước nào được sử dụng nhiều nhất, Loại sơn nước nào rẻ nhất...?

Như chúng tôi đã nói ở trên Công nghệ sản xuất sơn nước giữa các Công ty lớn không có nhiều chênh lệch. Và mỗi Công ty, mỗi nhãn hiệu, thương hiệu sơn nước đều cónhiều dòng sản phẩm :

Sản phẩm sơn nước Dòng cao cấp ( lau chùi tốt nhất )
Sản phẩm sơn nước Dòng trung cấp ( có tính năng lau chùi )
Sản phẩm sơn nước Dòng phổ thông ( dòng sơn nước sử dụng phổ biến nhất )
Sản phẩm sơn nước Dòng giá rẻ ( đáp ứng nhu cầu sơn giá rẻ cho thị trường )
Và dĩ nhiên chất lượng sản phẩm cũng có sự chênh lệch giữa các sản phẩm có dòng cùng loại. Tuy nhiên Chúng tôi không thể khẳng định chi tiết được vấn đề này vì có những sản phẩm ngày một tốt hơn. Chúng tôi chỉ xin lưu ý nếu Qúy vị tự đi mua vật liệu:

Tìm hiểu sản phẩm mình mua thuộc dòng nào
Hãy nhìn kỹ xem nắp thùng sơn xem có dấu vết cạy mở không, mã màu sơn có dấu hiệu thay đổi không. Thường màu chuẩn được in trực tiếp lên thùng sơn nước, còn màu pha được dán giấy in lấy từ máy pha sơn nước.
Khi mua sơn nên lấy hóa đơn về, không nên ham mua hàng quảng cáo bán giá rẻ hơn so với thị trường vì rất có thể Qúy vị sẽ mua phải thùng sơn bị rút ruột, hàng kém chất lượng, thậm chí có cả hàng giả.
Ngoài sơn nước thì vấn đề làm đúng kỹ thuật sẽ bảo đảm cho tường nhà bạn được bền và đẹp hơn.
Những dòng sơn được sử dụng nhiều nhất theo Chúng Tôi chính là những Dòng Sơn Nước Phổ Thông phù hợp với đại đa số Người Tiêu Dùng và đáp ứng được yêu cầu: giá cả phải chăng, có độ che phủ cao, liên kết màu tốt, dễ thi công.

Chi tiết liên hệ:
-anh chị em có nhu cầu sơn sửa nhà thì liên hệ với mình để được tư vấn


-Email: nhqvietnam@gmail.com

About Hùng Nguyễn

0 Comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.