Dịch vụ sơn nhà tại Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại hà nội chuyên nghiệp giá rẻ bền đẹp

Chúng tôi là đội thợ sơn nhà tại Hà Nội tay nghề cao, dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp về chuyên ngành xây dựng sửa chữa. LH: 01636.73.83.83. Chúng tôi nhận thi công các dịch vụ về xây dựng như:
- Lăn sơn, thợ sơn nhà đẹp Thi công sơn nhà, bả matit, quét vôi ve, quét sơn dầu, sơn tường nhà, sơn ngoài trời, chống thấm, chống thấm ngược, tẩy ô mốc, các dịch vụ về sơn nhà trọn gói, sơn nhà theo m2 sơn tường… 

- Làm trần nhựa, trần vách thạch cao, ngăn vách thạch cao…
- vách ngăn phòng thạch cao
- Làm mới sửa chữa, khắc phục những phần việc về điện nước…
Dịch vụ Sơn nhà giá rẻ HÀ NỘI, dịch vụ sửa nhà cao cấp, sơn tường, sơn nước, sơn cửa sắt, sơn dầu, sơn giả đá, sơn phun, sơn phòng karaoke, sơn quán bar, sơn nhà chung cư, sơn phòng ngủ, sơn nhà bếp, lăn sơn bả matit cho các công trình dân dụng và công nghiệp với chất lượng tinh xảo, những công việc khó nhất đều thi công tốt…
Với đội ngũ công nhân hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, xây dựng cao cấp, chúng tôi xin gửi đến quý khách dịch vụ sơn nhà trọn gói hoặc nhân công.
Sẵn sàng Tư vấn Miễn phí tỉ mỉ về cách lựa chọn màu sơn, phối màu sơn cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, tư vấn về chủng loại sơn tốt, thích hợp tránh lãng phí.
Thợ sơn nhà tại Hà Nội tay nghề cao, chuyên nghiệp, uy tín, nhanh sạch gọn

Chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ làm hài khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống thấm mốc.
- Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn.

SƠN TRANG TRÍ NỘI THẤT HÀ NỘI

Sơn trang trí trên bề mặt kim loại
Sơn giả gỗ, sơn dầu
Cửa sắt, hang rào, lancan, cầu thang, cột, kèo, tủ, kệ, vách ngăn, quán café, karaoke
Sơn tường: Sơn gai, sơn gấm, sơn nước, giả đá, cẩm thạch.
Nhận công trình xa, gần – mọi lúc mọi nơi
Đảm bảo uy tín – chất lượng
Trần thạch cao, trần thả, hoa văn mỹ thuật. (165.000 – 200.000 đ/m2 chưa bao gồm sơn bả)
Sơn bả matit, phun sần, giả gỗ, giả đá, kim tuyến
Thợ sơn nhà tại Hà Nội tay nghề cao, chuyên nghiệp, uy tín, nhanh sạch gọn

Nhân công thợ:
+ Sơn trực tiếp: từ 7.000-10.000đ/m2
+ Bả matit: 10.000-15.000đ/m2
….đơn giá thực được xác định dựa vào bề mặt tường của công trình…

Chúng tôi là những người yêu cái đẹp, cái hoàn hảo, chính vì thế những sản phẩm do Lượng Nguyễn thiết kế và thi công đều được thực thi một cách tỷ mỷ và tinh xảo nhất. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện và đưa tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, đẹp nhất, bền nhất và hài lòng nhất.
Quý khách đang cần sơn nhà riêng, sơn nhà chung cư, sơn nhà cao tầng, sơn quán cafe, sơn karaoke, sơn nhà hàng sơn dầu Cửa sắt, sơn hàng rào, lancan, sơn cầu thang, cột, kèo, tủ, kệ, vách ngăn, Sơn giả gỗ, sơn giả đá... Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Dịch vụ sơn nhà thẩm mỹ, đảm bảo tuyệt đối ý tưởng thiết kế và chất lượng của sơn.
Các dịch vụ sơn ngoại thất, sơn chống nóng, chống thấm đảm bảo tuyệt đối về sức bền của công trình cũng như màu sơn.
Quá trình chuẩn bị và sau thi công đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
Dịch vụ chuyên biệt, chuyên nghiệp đảm bảo tính trung thực về chi phí và thời gian thi công.

Đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến để đánh giá giá trị công trình và biện pháp thi công cho phù hợp với kiến trúc nhà bạn.

*** Với phương châm “uy tín là vàng”. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách…

Chi tiết liên hệ:
-anh chị em có nhu cầu sơn nhà trọn gói thì liên hệ với mình để được tư vấn


-Email: nhqvietnam@gmail.com

About Hùng Nguyễn

0 Comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.